UltraSurf

Người đăng: VNTAOBAO.COM on Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Hướng dẫn dùng UltraSurf để vào Facebook bị chặn

UltraSurf là một công cụ miễn phí giúp bạn có thể “vượt rào” truy cập những trang web như Facebook, Twitter… lúc bị chặn hoặc vào những trang web chặn IP Việt Nam. Với những ưu điểm như: gọn nhẹ, an toàn, miễn phí và luôn vào được Facebook, UltraSurf trở thành phần mềm được đông đảo cộng đồng mạng tại Việt Nam sử dụng hiện nay.


Trong khi những cách như đổi DNS, sửa host hay vào bằng gmail không còn hữu dụng thì UltraSurf vẫn chạy vèo vèo. Để sử dụng UltraSurf, làm theo các bước sau bạn nhé:
1. Tải UltraSurf về
Tải bản mới nhất về tại trang chủ của phần mềm ở đây
2. Giải nén ra sau đó chạy phần mềm. Vậy là các bạn có thể vào Facebook bằng Internet Explorer và Google Chrome. Những bạn sử dụng Firefox làm tiếp bước 3.
3. Tải về addon dành cho FireFox từ đây. Giải nén file vừa tải bạn sẽ được một file có tên là wjbutton_en.xpi. Kéo file thả vào FireFox và chọn Install. Hoặc bạn có thể Right-Click chọn Open With…. , chọn FireFox như hình bên dưới.

4. Sau khi cài đặt thành công, phía dưới bên phải của FireFox sẽ có một ô nhỏ có chữ WJ Disabled màu đỏ. Để sử dụng bạn chỉ việc click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Lưu ý để addon có tác dụng thì bạn phải chạy phần mềm UltraSurf trước khi chọn WJ Enabled. Khi không cần dùng nữa thì bạn click lại một lần nữa vào ô đó để tắt đi.

Video Hướng dẫn

Bài viết liên quan



{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

 
cach dang nhap facebook | phan mem vao facebook | loi dang nhap facebook | cach vao facebook 2013