Phần mềm vào facebook - Hotspot shield

Người đăng: VNTAOBAO.COM on Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Phần mềm vào facebook - Hotspot shield

Hotspot Shield phần mềm truy cập Facebook và các web bị chặn nhanh nhất. Download HotspotShield miễn phí, phần mềm vào Facebook nhanh và hoàn toàn bảo mật
  Hotspot Shield là một sản phẩm miễn phí cho phép người dùng truy cập Internet thông qua một máy chủ trung gian, do đó, tránh được các cơ chế lọc nội dung, tránh được các kiểm duyệt, đảm bảo an ninh cho thông tin trực tuyến và đảm bảo tính ẩn danh của truy cập tới tài nguyên Internet. Download Hotspot Shield giúp bạn vượt qua các ngăn cấm, truy cập Facebook khi bị chặn dễ dàng.

hotspot shield
Download Hotspot Shield, tải hotspot shield để vào web khi bị chặn
Tắt/Bật Hotspot Shield

Để tắt Hotspot Shield, nhấn chuột phải tại biểu tượng màn chắn màu xanh lục trên khay hệ thống và kích ‘Disconnect’. Màn chắn sẽ chuyển sang màu đỏ, biểu hiện rằng đã ngắt VPN. Để kích hoạt lại, nhấn phải chuột lần nữa và chọn ‘Connect’.
Download Hotspot Shield
Download Hotspot Shield - Hướng dẫn bật tắt HotspotShield

 Trong khi kết nối, chọn ‘Properties’ từ biểu tượng trên khay hệ thống để xem địa chỉ IP hiện thời là gì. Mặc dù Hotspot Shield là miễn phí, nhưng nó đặt một quảng cáo ở phía trên trình duyệt khi lướt web. Nhưng đây chỉ là một giá nhỏ cho bảo mật điểm hotspot. Bạn thậm chí có thể sử dụng chương trình này với mạng ở nhà nếu mạng có nguy cơ bị tấn công.
 
Download Hotspot Shield
 
  Hacker rất thích tấn công các điểm truy cập chung. Các mạng thiếu đi sự mã hóa chính xác bởi vì chúng cần phải mở cửa cho mọi người đều có thể sử dụng. Trừ phi bạn dùng phần mềm mạng riêng ảo (VPN), nếu không bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy tất cả lưu lượng Internet không dây bạn sử dụng, bao gồm mật khẩu và thư điện tử. Nếu bạn chưa truy cập vào VPN thì phần mềm VPN miễn phí tốt nhất là Hotspot Shield.
 
Download Hotspot Shield
Giao diện Phần mềm Hotspot Shield
 
  Với Hotspot Shield thì chắc chắn, các điểm kết nối WiFi công cộng là tuyệt vời. Suy cho cùng, cuộc sống sẽ ra sao nếu bạn không kiểm tra email mỗi sáng với một tách cafe? Tuy nhiên, khi bạn đang tận hưởng tách cafe của mình, một số hacker có thể truy cập mật khẩu, số thẻ tín dụng, dữ liệu quan trọng của công ty và rất nhiều thông tin khác. Và phần mềm diệt virus chuẩn không thể bảo vệ bạn khỏi những nguy cơ này. Bạn có thể download hotspot shield, tại đường link phía trên về máy của mình để có thể vào Facebook một cách dễ dàng mà không lo chị chặn.

   Đó chính là lý do tại sao AnchorFree cho ra mắt Hotspot Shield. Phần mềm bảo mật miễn phí này giúp kết nối Internet của bạn được an toàn hơn ở những điểm truy cập công cộng, tại nhà hoặc nơi làm việc.
 

100% bảo mật thông qua một VPN

 Hotspot Shield sẽ tạo một mạng cá nhân ảo (VPN) giữa máy tính và router không dây. Đường kết nối này sẽ giúp ngăn chặn những kẻ hay rình mò và hacker khỏi việc xem email, tin nhắn, thông tin thẻ tín dụng hoặc bất kì thứ nào khác bạn gửi qua mạng không dây. Điều này có nghĩa là bạn luôn giữ được trạng thái ẩn danh và bảo vệ được quyền riêng tư của bản thân.
 
Lợi ích của Hotspot Shield
 
  • Bảo vệ các session web, dữ liệu, thông tin cá nhân và thông tin mua sắm trực tuyến với mã hóa HTTPS
  • Bảo vệ bạn trước nguy cơ bị đánh cắp thông tin nhận dạng các nhân.
  • Ẩn địa chỉ IP giúp đảm bảo tính riêng tư khi bạn online.
  • Tự bảo vệ mình trước các snooper tại các điểm truy cập Wi-Fi công cộng như trong khách sạn, sân bay, quán cafe...
  • Làm việc như nhau trên cả kết nối có dây cũng như không dây. Cung cấp băng thông không hạn chế.
 
Sử dụng Hotspotshield để truy cập facebook


HotspotShield là một chương trình VPN client miễn phí. Nó kết nối máy tính chúng ta với một mạng riêng ảo và các dữ liệu được mã hóa để bảo đảm vấn đề bảo mật. Máy tính sẽ dùng 1 IP của US để kết nối vào mạng với tốc độ không hề thay đổi như không dùng Hotspot Shield.

Trước hết bạn download Hotspot Shield bản mới nhất tại đây: Hotspot Shield

Quá trình cài đặt rất dễ dàng. Nếu có xuất hiện hộp thoại hỏi về cài đặt driver thì bạn chọn Continue Anyway.
Khi cài đặt xong và chạy chương trình, khi icon Hotspot Shield ở thanh taskbar chuyển sang màu xanh thì máy tính của bạn đã được tham gia VPN và có thể truy cập vào facebook.

Nếu icon Hotspot Shield ở thanh taskbar là màu đỏ thì hãy turn on Hotspot Shield bằng cách right click vào icon Hotspot Shield chọn Connect/On
 
Download Hotspot Shield
Phần mềm Hotspot Shield hoàn toàn miễn phí để truy cập facebook
 
Trình duyệt của bạn hiện ra cho đến khi State là Connected là đã thành công
 
Download Hotspot Shield
 
Bây giờ bạn có thể vào facebook một cách dễ dàng như chưa từng bị chặn rồi.
 
Download Hotspot Shield
Download Hotspot Shield việc vào facebook khi bị chặn chỉ là chuyện nhỏ
 
Có thể trình duyệt hiển thị một hình ảnh quảng cáo trên mỗi trang web gây khó chịu. Bạn có thể sử dụng add-on Adblock Plus của firefox để block quảng cáo (addon cho Firefox và Chrome).
 
Cách vào facebook cho iPhone, iPad, iPod Touch, điện thoại android

Trong tình hình facebook bị chặn hiện nay Facebook Việt đã có các bài hướng dẫn cách vào  facebook trên PC bằng chương trình hotspot shield iphone hoặc Ultra Surf.

Còn đối với hotspot shield iphone iPhone, hotspot shield iPod/ hotspot shield Ipad và các smartphone sử dụng hệ đều hành Android, các bạn có thể cài ứng dụng Opera mini và lướt Facebook bình thường (App store với Iphone và Ipad, Market với điện thoại Android)

Tuy nhiên để có thể tận dụng app Facebook trên iPhone để lướt Facebook mượt và nhanh, Facebook Việt xin giới thiệu các bạn cách vào qua ứng dụng Hotspot Shield

Mình xin giới thiệu với các bạn trẻ một giải pháp rất hay để vào Facebook bằng VPN của HotspotShield bình thường như chưa hề bị chặn: \:D/

Đầu tiên các bạn chọn phiên bản hotspot shield cho thiết bị của mình tại đây:
- Hotspot Shield cho iPad - Đối với người dùng iPad
- Hotspot Shield cho iPhone - Đối với người dùng iPhone
- Hotspot Shield cho Android - Đối với người dùng android

- Mở ứng dụng HotspotShield, bấm vào nút GetAccount ID để lấy account IDpassword. Trong phần cài đặt VPN trên IPhone chọn kiểu kết nối là IPSec.

Sau khi cài đặt hãy tắt hết các kết nối mạng (bao gồm cả Wifi, GPRS và 3G), vào Setting -> General -> Network -> VPN -> Add VPN Configuration:
    Điền vào các thông số sau: # Description: HotspotShield # Server: 68.68.107.101 # Account: điền vào thông số như trên web # Password: điền vào thông số như trên web # Use Certificate: OFF # Group Name: hss # Secret: hss

SAVE lại, trong phần Choose a configuration chọn Hotspot Shiel làm mặc định.
Bật wifi lên, chờ kết nối wifi xong, vào VPN bật lên thành ON là ok (trên đỉnh kế bên cột sóng wifi có hiện chữ VPN là đã kết nối thành công)

Như vậy là bạn đã cài thành công hotspot shield trên thiết bị của mình rồi đấy.

Bài viết liên quan



{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

 
cach dang nhap facebook | phan mem vao facebook | loi dang nhap facebook | cach vao facebook 2013