Phần mềm vào facecebook - Freegate

Người đăng: VNTAOBAO.COM on Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Phần mềm vào facecebook - Freegate 


Cách vào facebook bằng Freegate hiện nay có thể giúp truy cập facebook khi bị các nhà mạng VNPT hay Viettel chặn mà không làm tốn nhiều thời gian của bạn.


1. Giới thiệu cách vào facebook với phần mềm Freegate

Freegate là một phần mềm ứng dụng và miễn phí dành cho cá nhân để vượt những tường lửa do nhà nước ở những quốc gia có kiểm duyệt internet, để ngăn chận quyền trao đổi, tiếp cận thông tin của công dân nước mình, không cho họ truy cập vào các trang web phản biện không mong muốn hoặc trao đổi với bên ngoài. Cach vao facebook bằng Freegate hoang toàn nhanh chóng không mất nhiều thời gian của bạn.

2. Cài đặt Freegate để vào facebook

- Đầu tiên bạn tải phần mềm Freegate miễn phí về máy. Nhấn Download Freegate để tải về. Sau khi tải về bạn hãy mở Freegate lên, giao diện của Freegate sẽ giống như hình dưới.

Freegate vao facebook
Cach vao Facebook bang Freegate

Sau đó bạn giải nén và chạy file fg680f.exe thấy giao diện như trên.


3. Cách vào facebook bằng phần mềm Freegate

- Trong thẻ status bạn sẽ nhận được thông báo với nội dung với đại ý là:Proxy của trình duyệt IE đã được đổi sang 127.0.0.1:8580. Nếu bạn không dùng IE, thì hãy nhập số Proxy cho trình duyệt của bạn là 127.0.0.1:8580


vao Facebook Freegate
Cach vao Facebook bang Freegate

- Như vậy, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt IE thì bây giờ với phần mềm freegate bạn đã có thể truy cập facebook bình thường!

Cach vao Facebook bang Freegate mien phi
Cach vao Facebook bang Freegate

Tuy nhiên nếu sử dụng Firefox bạn phải làm tiếp các bước bên dưới như sau:

Vào Công cụ(Tools) rồi chọnTuỳ chọn...(Options...) :

Nâng cao(Advanced) =>Mạng(Network) =>Thiết lập...(Setting...).

Chọn Cấu hình proxy thủ công :(Manual proxy configuration :) rồi copy phần text màu đỏ (trong 127.0.0.1:8580 như đã nói ở bước trên) vào vùng khoanh đường màu đỏ, copy phần text màu xanh vào vùng khoanh đường màu xanh [dĩ nhiên là cả hai text đỏ và xanh đều trừ dấu hai chấm (:)]. Sau đó đánh dấu chọn Dùng máy chủ proxy này cho mọi giao thức(Use this proxy server for all protocols), xong click OK.
Và giờ bạn đã có thể vào Facebook bình thường bằng FireFox.

*Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng proxy (hoặc không mở phần mềm Freegate) để truy cập web hãy chọn No proxy ở cửa sổ hiện ra như đã nêu ở bước 5. Chọn OK.

*Ưu điểm của phương pháp vào facebook bằng Freegate : Bạn hầu như có thể sử dụng đầy đủ các chức năng của facebook như facebook chat hay mini game trên facebook, tuy nhiên tốc độc của nó hơi chậm và tuy theo tốc độ của proxy severs. Trong phần mềm Freegate ở thẻ sever bạn hãy chọn sever nào có số connection speed thấp nhất để có tốc độ truy cập web nhanh hơn.

Download Phần mềm vào facecebook - Freegatehttp://up.4share.vn/f/3a080d0f0c090c02/Freegate.rar.file/123456

Bài viết liên quan



{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

 
cach dang nhap facebook | phan mem vao facebook | loi dang nhap facebook | cach vao facebook 2013